SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM NAM - BẮC TỪ LIÊM MÔN VẬT LÝ NĂM HỌC 2023-2024
Thực hiện kế hoạch của Cụm trường THPT Nam-Bắc Từ Liêm - năm học 2023 - 2024, chiều ngày 2 tháng 3 năm 2024, trường THPT Trung Văn đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt chuyên môn Cụm Nam - Bắc Từ Liêm môn Vật lý với chủ đề: “Giáo dục STEM trong dạy học Vật lý ở trường THPT” gồm 3 phần chính:
Phần 1: Tham luận về việc đã thực hiện dạy STEM trong môn Vật lí như thế nào? Tham luận của giáo viên được lựa chọn báo cáo gồm:
1. Thầy Nguyễn Xuân Trường, trường THPT Thượng Cát
2. Thầy Nguyễn Minh Thảo, trường THCS và THPT Việt Úc
3. Thầy Phạm Việt Dũng, trường THCS & THPT Phenikaa
4. Thầy Nguyễn Đắc Long, trường THCS - THPT Lê Quý Đôn
Phần 2: Trao đổi của Thầy Hà Lam Sơn chuyên viên môn Vật lí, Sở GD&ĐT Hà Nội về “Giáo dục STEM trong dạy học Vật lí ở trường THPT”
Phần 3: Trải nghiệm các sản phẩm STEM của các trường báo cáo tham luận
Qua buổi sinh hoạt chuyên môn, các Thầy Cô giáo đã được tập huấn về các nội dung liên quan quan đến “Giáo dục STEM trong dạy học” và được học hỏi trao đổi kinh nghiệm về “Giáo dục STEM trong dạy học Vật lí” đã được thực hiện tại một số trường THPT trong Cụm. Đặc biệt là việc được trải nghiệm nhiều sản phẩm STEM từ các trường trong Cụm, đó là các sản phẩm STEM chất lượng tốt mang tính giáo dục cao.
Phần 1: Tham luận về việc đã thực hiện dạy STEM trong môn Vật lí như thế nào? Tham luận của giáo viên được lựa chọn báo cáo gồm:
1. Thầy Nguyễn Xuân Trường, trường THPT Thượng Cát
2. Thầy Nguyễn Minh Thảo, trường THCS và THPT Việt Úc
3. Thầy Phạm Việt Dũng, trường THCS & THPT Phenikaa
4. Thầy Nguyễn Đắc Long, trường THCS - THPT Lê Quý Đôn
Phần 2: Trao đổi của Thầy Hà Lam Sơn chuyên viên môn Vật lí, Sở GD&ĐT Hà Nội về “Giáo dục STEM trong dạy học Vật lí ở trường THPT”
Phần 3: Trải nghiệm các sản phẩm STEM của các trường báo cáo tham luận
Qua buổi sinh hoạt chuyên môn, các Thầy Cô giáo đã được tập huấn về các nội dung liên quan quan đến “Giáo dục STEM trong dạy học” và được học hỏi trao đổi kinh nghiệm về “Giáo dục STEM trong dạy học Vật lí” đã được thực hiện tại một số trường THPT trong Cụm. Đặc biệt là việc được trải nghiệm nhiều sản phẩm STEM từ các trường trong Cụm, đó là các sản phẩm STEM chất lượng tốt mang tính giáo dục cao.
Danh mục tin